9 Vùng biển đẹp tựa thiên đường ngay ở Việt Nam cho ngày lễ 30/4-1/5

0 0 Bình chọn
Article Rating

Việt Nam là nước có lãnh thổ trải dài từ hình chữ S, phía nam giáp Vịnh Thái Lan, phía Đông giá Vịnh Bắc Bộ và Biển Đông. Đường bờ biển dài 3.260 km vì thế không có gì ngạc nhiên khi thấy Việt Nam có những bãi biến đẹp mê hồn người với bãi cát trắng xóa, làn nước trong xanh, hệ sinh thái phong phú.

Phú Quốc (Kiên Giang)

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm trong khu vực vịnh Thái Lan được mệnh danh Đảo Ngọc bởi những bãi biển nước xanh trong vắt có đường bờ biền cát trắng dài. Ở Phú Quốc có rất nhiều bãi biển xinh đẹp như Bãi Sao, Bãi Dài là địa điểm không thế bỏ qua dành những du khách yêu biển, yêu vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh của biển.

Hệ sinh thái tại Phú Quốc rất phát triển đem đến cảm giác bãi biển hoang sơ tựa như thiên đường.
>>> Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Côn Đảo ( Vũng Tàu)                                     

Côn Đảo trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là quần đảo nằm cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý theo đường biển. Từ trước đến nay Côn Đảo luôn là một thiên đường biển đảo vì luôn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Đến với Côn Đảo bạn sẽ  phải ngạc nhiên bơi hệ sinh thái vô cùng đặc sắc và những rạn san hô nằm sát bên nhau đủ màu sắc đến hình dạng. Bạn có thể lặn ngắm sinh thái biển tại Hòn Tài, Hòn Tre, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Trứng, Hòn Cau,…

Côn Đảo luôn giữ vẻ đẹp hoang sơ với những rạn san hô khiến nơi đây trở thành điểm lặn biển cực kỳ thú vị

Mũi Né ( Phan Thiết – Bình Thuận)

Mũi Né có lẽ không còn xa lạ gì với những du khách thích khám phá những vùng biển đẹp. Vì thế Mũi Né được biết đến là trung tâm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận bởi những bãi biển xanh trong và những đồi cát trải dài. Tuy là một thành phố du lịch biển sôi động nhưng vẫn không thiếu những phút giây thư giãn yên tĩnh bên bờ biển và được đắm mình trong dòng nước mát trong xanh. Còn chần chừ gì mà không đến với Mũi Né – một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời!

Biển Cửa Đại ( Quãng Nam)

Biển Cửa Đại thuộc địa phận thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam là nơi giao nhau giữa 3 con sông Thu Bồn, Trường Giang, Đế Võng. Bãi biển nơi đây mang vẻ đẹp duyên dáng hiền hòa bởi bờ cát trắng mịn dài miên man đến bất tận. Nơi đây là địa điểm nghỉ mát lý tưởng bởi hệ thống resort ven biển đầy đủ tiện nghi được quy hoạch thân thiện với môi trường.

Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Bãi biển Mỹ Khê thuộc Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban cho  vẻ đẹp đầy quyến rũ đẹp như tranh vẽ. Chính nhờ vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Mỹ Khê mà tạp chí Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển quyến rủ nhất hành tinh năm 2006. Biển Mỹ Khê có những bãi các trắng mịn, những đợt sóng nhỏ êm ái, nước biển trong xanh suốt bốn mùa là điểm đến lý tượng cho du khách yêu biển.

Bên cạnh đó ở Đà Nẵng còn có rất nhiều bãi biển mang vẻ đẹp riêng như bãi Rạn Nam Ô, Bãi biển Non Nước, Bãi biển Xuân Thiều, Bãi biển Bắc Mỹ An,…

>>> Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng

Biển Cà Ná ( Ninh Thuận)

Biển Cà Ná nằm tại huyện Thuận Nam, tỉnh  Ninh Thuận, nơi đây được xem là “cung đường biển gọi” với nước biển xanh, gió mát và cát trắng nằm cạnh các khu vực núi đá vươn ra biển. Gần bờ biển có hòn Lao chính là nơi sinh sống của nhiều loài chim biển.

Biển Ninh Chữ (Ninh Thuận)

Bãi biển Ninh Chữ được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp ở miền Trung, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung với những bãi cát trắng trải dài, không khí trong lành quanh năm sóng vỗ rì rào. Cảnh quan ở đây rất đẹp, bạn có thể ngắm cảnh mặt trời mọc dần nhô ra khỏi những ngọn núi nhỏ khiến cả góc trời rực sáng tạo nên bức tranh bình mình tuyệt vời.

Quy Nhơn (Bình Định)

Quy Nhơn hiện đang nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ mang vẻ đẹp giống như thiên đường mà thiên nhiên đã ban tặng như Bãi Trứng, Bãi Ghềnh Ráng – Tiên SA, Bãi Dại,… Nhưng bãi biển của Quy Nhơn trải dài hình cánh cung với những bờ cát vàng óng nhẹ nhàng ôm lấy những đợt sóng vỗ rì rào.

Biển Hải Hòa (Thanh Hóa)

Bãi biển Hải Hòa được biết đến là “thiên đường biển mới nổi” của Thanh Hóa với vẻ đẹp hoang sơ mang nét bình yên lặng lẽ. Đây chính là nơi thích hợp cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng khi du lịch biển. Bãi biển Hải Hòa nằm ở huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp ở miền Bắc nhờ bãi biển trải dài ngập tràn cát trắng.

Bình Định, Bình Thuận, Đà Nẵng, ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH, Hội An, Kiên Giang, Ninh Thuận, Phú Yên, Thanh Hóa, Việt Nam
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận