4.35

23 Đánh giá

4.5

Chất lượng

4.3

Đúng giờ

4.3

Phục vụ


Địa chỉ : 80B Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Dream Transport

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Bảo Yên

300,000đ

2 Hà Nội Lào Cai

Đang cập nhật

3 Hà Nội Sapa

Đang cập nhật

4 Sapa Hà Nội

Đang cập nhật

5 Lào Cai Hà Nội

Đang cập nhật

6 Bảo Yên Hà Nội

300,000đ

7 Hà Nội Hạ Long

Đang cập nhật

8 Hạ Long Hà Nội

Đang cập nhật

Thông tin về xe khách Dream Transport

Xe Limousine Dream Transport là nhà xe Vip Limosine 9 chỗ chuyên nghiệp phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Hạ Long (Quảng Ninh) và ngược lại. Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe như nước uống, free wifi, cổng sạc USB, DVD..., Dream Transport kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, xe còn có một đội ngũ lái xe, phụ xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển miễn phí trong khu vực phố cổ Hà Nội, từ đó đáp ứng được nhu cầu của hành khách một cách tốt nhất.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Dream Transport

- Xe limousine Dream Transport hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

- Xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- Bên cạnh đó, Dream Transport Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Dream Transport Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Dream Transport

- Tại Hà Nội: 80B Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội.

Đánh giá xe Dream Transport

Điểm đánh giá
4.5 / 5
1
0
2
0
3
1
4
9
5
13
August 02, 2019
1721 ngày trước
Giờ đón của hệ thống gửi tin nhắn trước và giờ tài xế bắt khách ra điểm đón xe không khớp nhau. Khách ra đúng giờ mà hệ thống báo để lên xe nhưng tài xế thì rất phiền phức điện thoại đòi hỏi, làm phiền, tự ý di chuyển đến điểm đón khác với khách báo rồi thì dọa khách là không ra đúng kíp giờ thì khách đi mà đón taxi về Hà Nội.
April 21, 2019
1826 ngày trước
Xe đón và trả rất đúng giờ. Đây là điểm mà nhiều nhà xe ko làm được. Điểm dừng chân ổn.
January 13, 2019
1924 ngày trước
Xe dễ chịu, thoáng và cách phục vụ tốt. Giá như nhà xe quân tâm đến nước uống phục vụ khách sẽ tốt và đúng chất lượng
December 07, 2018
1960 ngày trước
Mình không hài lòng về sự sắp xếp chỗ ngồi. Mình đã chọn sẵn chỗ ngồi trên mạng lúc đặt vé. Nhưng khi mình lên xe thì chỗ đó đã bị người khác ngồi. Mình đã không lên tiếng bởi vì chỗ ngồi mình cũng ko tệ. Nhưng khi bạn nhận yêu cầu của khách thì nên làm theo những gì đã thỏa thuận chứ ko phải đợi khách nói thì mới làm.
October 24, 2018
2004 ngày trước
The bus operator contact me via WhatsApp prior the departure time which was very convenient. We kept in touch until the bus arrived with some delay due to a police checkpoint.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...